Tin công ty  »  Tin tức  » 

Jotex mời hợp tác làm nhà phân phối

Tự hào là doanh nghiệp sử dụng 100% nguyên liệu chính cao cấp từ tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới của Mỹ - Dow Chemicals Company. Công ty cổ phần sơn Jotex CAM KẾT đem đến những ưu đãi và sản phẩm tốt nhất dành cho Nhà phân phối và Đại lý trên khắp cả nước. Với phương châm " Vẻ đẹp đi cùng năm tháng " công ty chúng tôi không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý, mong muốn đem tới cho khách hàng các sản phẩm tối ưu và dịch vụ tốt nhất. Quý khách hàng hợp tác kinh doanh cùng Jotex để nhận được ưu đãi cực lớn từ Jotex.






JOTEX PAINT luôn sẵn sàng có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để phục vụ khách hàng.
Không chỉ là đem lại các sản phẩm thượng hạng mà còn là cung cấp dịch vụ hoàn hảo, giải pháp bán hàng hiện đại với từng chiến lược chiếm lĩnh thị phần cụ thể. Chúng tôi luôn tìm cách giải quyết mọi khía cạnh của bất kỳ vướng mắc nào mà đối tác gặp phải.


















Chúng tôi cam kết về chất lượng đỉnh cao và ổn định, chiến lược và đường lối kinh doanh nhiều điểm mới là độc đáo, phát triển bền vững, một mực quan tâm thấu đáo đến quyền lợi của các đối tác, cùng hợp tác cùng thành công.

Tin tiếp theo

» Khai xuân đầu năm mới của Công ty

» Tất niên cuối năm 2018

» Khai trương Nhà phân phối Jotex tại Quảng Bình

» Jotex đơn vị uy tín - Sản phẩm chất lượng hiện diện trên báo Thương hiệu và Công luận

» Khai trương nhà phân phối ở Bắc Giang, Huế, Quảng Bình, Quảng Ninh

Tin tức
Gọi ngay: 0904111700