Bài viết hay  »  Tin tức  » 

Ngôn ngữ của màu sắc

Màu sắc không chỉ để tô điểm, không chỉ để phân biệt mà chính ở màu sắc cũng có ngôn ngữ, có ý nghĩa riêng để từ đó truyền đạt những giá trị và ý nghĩa riêng của sản phẩm mang màu sắc ấy. Thậm chí người ta còn có thể biết được tính cách của một người thông qua màu sắc mà họ yêu thích.
Hơn thế nữa, mỗi màu sắc đều đại diện cho những thuộc tính trong phong thủy và đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong kiến trúc màu sắc.Thế mới biết ngôn ngữ của màu sắc có sức mạnh thể hiện mãnh liệt như thế nào, vậy nên việc lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với cá tính của bản thân cũng là cách để các gia chủ thể hiện mình trong mắt người nhìn.
Cùng khám phá ý nghĩa của màu sắc cùng sơn Jotex nhé !


Màu xanh lá.

Xanh lá cây là màu của sự sống, sự vận động.Màu này không xuất hiện nhiều trong cuộc sống con người nhưng lại có mặt ớ khắp mọi nơi trong tự nhiên. Trong thực tế không có nhiều người thích màuxanh lá cây. Đơn giản bởi vì khi nhìn vào nó con người ta không có được cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Nó luôn khiến con người ta phải vận động, suy nghĩ.


Màu scarlet.

Scarlet là màu sắc mang đậm cá tính, cũng giống như màu đỏ nó đại diện cho tình yêu nồng cháy, quyến rũ và phiêu lưu.



Màu vàng.

Vàng là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ. Màu vàng thu hút sự chú ý của chúng ta hơn bất kỳ màu nào.Trong thế giới tự nhiên, màu vàng là màu của hoa hướng dương, lòng đỏ trứng và ong. Trong thế giới con người, màu vàng biểu tượng cho sự chiến thắng.


Màu trắng.

Không còn nghi ngờ gì màu trắng chính là màu sắc của sự tinh tế, trong sáng. Nó mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng, lịch lãm. Theo quan niệm xưa màu trắng tượng trưng cho những gì không vấy bẩn, không ô uế, bao hàm cả nghĩa đen lẫn nghĩa trắngMàu trắng còn gắn liền với ánh sáng, sự khởi đầu và được xem là màu của sự hoàn hảo.

Hiểu được ý nghĩa của màu sắc là rất quan trọng. Nó giúp bạn chọn lựa được đúng sắc màu phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng cần biết rằng ở mỗi nền văn hoá khác nhau thì ý nghĩa của cùng một màu lại khác nhau.

Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại đây.

Tin tiếp theo

» Màu sơn cho người mệnh Hỏa

Tin tức
Gọi ngay: 0904111700