Sơn nhà đón Tết 2023

Cuối năm là lúc mọi người tất bật với công việc dọn dẹp và sửa sang nhà cửa. Bởi ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình trông tươi mới và đẹp đẽ hơn để đón chào một năm mới với thật nhiều tài lộc, may mắn và thành công. Bên cạnh việc trang hoàng không gian với những món đồ trang trí thì việc thay áo mới cho ngôi nhà cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Làm sao để chọn được màu sơn thay áo mới cho ngôi nhà vừa hợp với sở thích, hợp phong thủy lại hài hòa bắt kịp được xu hướng của thời đại. Sau đây chúng tôi xin gửi đến 3 màu sơn nhà đẹp. 

1. Màu trắng- màu của sự hoàn hảo, thuần khiết,sang trọng, lịch sự. 
Tone màu trắng vẫn luôn là tone màu thịnh hành, chưa bao giờ lỗi mốt.Tone màu trắng này vô cùng tiện ích vì nó có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu trắng cho phòng ngủ, phòng khách tạo cảm giác tươi mới, sáng sửa, sạch sẽ.






 
                                               Màu trắng mang đến sự thuần khiết, sang trọng


     Bên cạnh việc tạo cảm giác thoải mái, mang đến sự tươi mới và sáng sủa, màu trắng còn được chuộng bởi khả năng mở rộng không gian.

2. Màu vàng- màu của sự năng động sáng tạo 

Hãy thỏa sức sáng tạo để làm mới không gian ngôi nhà của bạn bằng cách thêm vào đó sự năng động trẻ trung và tươi mới của gam màu vàng. Mặc dù sơn tường nhà màu vàng phù hợp cho tất cả các không gian tuy nhiên màu vàng là gam màu ấm, vì thế bạn nên kết hợp với các món đồ nội thất sao cho hợp lý để tạo điểm nhấn cho căn phòng.







3. Màu ghi, xám - biểu trưng cho đẳng cấp, sang trọng, quý phái

Trong 5 năm trở lại đây thì màu ghi, xám đang từng bước đến gần với thiết kế nhà ở đặc biệt là loại hình nhà phố. Mang đến sự sang trọng cho không gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển nên được các kiến trúc sư khá ưu ái sử dụng. Thường gắn liền với những thiết kế tinh tế nên màu sắc này ít lỗi thời dù qua nhiều năm. Được dự đoán sẽ còn đứng vững trong thiết kế nhà và nội thất nhà trong những năm tới. Dưới đây là 1 số mẫu nhà sử dụng gam màu ghi toát lên vẻ hiện đại, thời thượng và được sử dụng trong rất nhiều công trình 








Màu ghi xám là một màu thuộc gam màu trung tính nhân được sự lựa chọn và chú ý của nhiều ngôi nhà sang trọng. Một không gian sống với gam màu xám thời thượng sẽ mang đến cho gia chủ sự đẳng cấp và sang trọng.

Tin tiếp theo

» Xu hướng màu sắc 2023

Cảm hứng màu
Gọi ngay: 0904111700