Bài viết hay  »  Tin tức  » 

Sơn nhà phong cách Jotex

Sơn nhà là khâu hoàn thiện trong xây dựng, có vai trò rất lớn đến mỹ quan  của ngôi nhà, từ sơn trần hay sơn tường, sơn trong hay sơn ngoài.Vậy nên quá trình sơn cần lưu ý để đảm bảo sở hữu một không gian sống ấm cúng, chất lượng và an toàn cho cả gia đình. Một số lưu ý khi chọn màu sắc:

Sơn trần quá tối: Việc chọn màu sơn trần quá tối khiến người bước vào cảm thấy "ớn lạnh” bởi không gian trong giống như một hang động. Đó là chưa kể sơn trần quá tối có thể gây khó khăn khi lựa chọn hệ thống chiếu sáng sao cho phù hợp. Tốt nhất, khi chọn màu sơn trần cần lưu ý đến màu sơn tường và màu sàn,nên ưu tiên cho những màu nhạt như màu vàng nhạt hoặc màu trắng…




Trong thiết kê nội thất,quả thật màu trắng luôn được ưu ái như 1 gam màu không bao giờ lỗi thời.Dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào, nội thất có màu sắc đến đâu,tường sơn màu trắng luôn là sự lựa chọn an toàn


Nhiều màu tương phản: Vai trò chính của ngôi nhà là mang đến cảm giác thư giãn và bình yên cho mọi người, do đó, việc kết hợp nhiều màu sơn tương phản có thể gây phản tác dụng, khiến mọi người cảm thấy khó chịu, ức chế, rốt mắt, nhức đầu,… về lâu dài sẽ không tốt cho tâm trạng và sức khỏe. Do đó, nếu muốn kết hợp các màu sơn, hãy lắng nghe sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia xây dựng để đảm bảo hiệu quả nhất, đồng thời tránh lãng phí. 

Màu vàng là một màu sắc trẻ trung, không chỉ quen thuộc trong không gian nội thất, mà còn rất được ưu ái khi lựa chọn màu sơn ngoại thất nhờ vẻ ấm cúng, thân thiện mà màu này mang lại.


Bên cạnh đó, mỗi màu sơn mang đến một ý nghĩa riêng. Những màu nóng như đỏ, vàng, cam,… tạo cảm giác ấm áp, gia tăng tính trẻ trung, năng động nên rất lý tưởng để sử dụng cho nhà bếp, phòng ăn hay phòng trẻ em. Còn những màu xanh lá, xanh dương thì mang lại cảm giác bình yên, thư giãn, dịu mát, kích thích sự sáng tạo và hồi phục sức khỏe, trí óc nên thích hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc hay nhà tắm.






 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ, chăm sóc chu đáo nhất, mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất cho công trình của mình.




Tin tiếp theo

» Ngôn ngữ của màu sắc

» Màu sơn cho người mệnh Hỏa

Tin tức
Gọi ngay: 0904111700